Bao Bì Dùng Một Lần

tin tức

In hộp giấy- Thu hút giới trẻ hiện đại

(19-12-2015 12:57 AM) - Lượt xem: 1566

Xã hội ngày càng phát triển giới trẻ ngày nay cũng luôn đi theo xu hướng hiện đại vì vậy khi doanh nghiệp sử dụng sản phẩm in hộp giấy

In hộp giấy- Thu hút giới trẻ hiện đại

 

Xã hội ngày càng phát triển giới trẻ ngày nay cũng luôn đi theo xu hướng hiện đại vì vậy khi doanh nghiệp sử dụng sản phẩm in hộp giấy, in túi giấy giá rẻcũng nhận được sự chú ý rất lớn từ họ. Đặc biệt hơn nữa chính giới trẻ cũng tự ý thức được việc ô nhiễm môi trường hiện nay, trong khi đó nếu sử dụng hộp giấy không những mang tính thẩm mỹ cao mà còn bảo vệ môi trường.

in hộp giấy

Hộp giấy có những ưu điểm gì vượt trội so với những sản phẩm túi nilong:

– Hộp giấy có khả năng phân hủy cao, có thể tái chế giúp bảo vệ môi trường xanh- sạch- đẹp.

– Không có các chất độc hại như khi sử dụng túi nilong vì hộp giấy được làm chủ yếu từ các loại gỗ tự nhiên.

– Bắt mắt tạo cảm giác chuyên nghiệp, sang trọng.

– Có độ bền cao nên có thể sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí.

– Giúp cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu mà không tốn kém chi phí.

– Với những thiết kế bắt mắt, tinh tế sẽ thu hút được khả năng mua hàng của khách hàng rất lớn.

– Làm tăng giá trị của sản phẩm, quà tặng tạo sự tin tưởng của khách hàng.

Hầu hết các doanh nghiệp đều nhận thấy tâm lý của giới trẻ luôn thiên về những sản phẩm bắt mắt, gây ấn tượng mạnh nhưng cũng phải đảm bảo độ sang trọng nâng cao giá trị sản phẩm của họ. Trong khi đó những sản phẩm như mỹ phẩm, túi xách, giày dép, đồng hồ, điện thoại,… mỗi một sản phẩm họ đều cần những thứ bảo quản như hộp giấy sẽ đem đến cảm giác an toàn, nhưng cũng rất đẳng cấp.

Giới trẻ có cảm nhận gì về hộp giấy:

– Tại Hàn Quốc giới trẻ luôn ưa chuộng sử dụng những sản phẩm bảo vệ môi trường như hộp giấy. Thói quen của họ được hình thành từ khoảng năm 1980 đến nay họ vẫn giữ được vẻ đẹp đó. Họ cho rằng sử dụng hộp giấy mọi người sẽ cảm thấy sức khỏe của mình được bảo vệ hơn vì hộp giấy không sử dụng chất độc hại. Hơn nữa khi sử dụng hộp giấy có nhãn hiệu rõ ràng họ cũng sẽ yên tâm hơn và mang lại cảm giác cá tính, sang trọng cho họ.

– Tiếp nối những xu hướng đó tại Việt Nam hiện nay theo khảo sát thì có 97% người tiêu dùng họ khẳng định đều thích sử dụng những sản phẩm vừa bảo vệ môi trường lại có giá trị thẩm mỹ cao như hộp giấy. Hơn nữa giới trẻ là một bộ phận đông đảo ảnh hưởng đến khả năng thành công hay thất bại đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Họ thích mua sản phẩm theo xu hướng nhưng những sản phẩm đó cũng phải gây ấn tượng mạnh với họ.

Nắm bắt được tình hình này Công ty TNHH In Bảo Ngọc cung cấp sản phẩm in hộp giấy giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán thúc đẩy doanh số bán hàng đồng thời quảng bá thương hiệu đến khắp mọi nơi. Chúng tôi luôn coi khách hàng là thượng đế với những sản phẩm in ấn cung cấp cho bạn luôn được đảm bảo, nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng thì ngay lập tức chúng tôi sẽ sửa lại theo đúng như yêu cầu của quý khách hàng. Công ty TNHH In Bảo Ngọc xin cảm ơn quý khách đã tin dùng các sản phẩm in bao bì , in decal, in catalogue,…của chúng tôi.

Bao Bì Dùng Một Lần