Bao Bì Dùng Một Lần

Ý tưởng thiết kế

Ý tưởng thiết kế lịch tết cho năm 2015-2016

Tháng 8 đã về, đó là khoảng thời gian tuyệt vời để lên ý tưởng thiết kế lịch tết cho năm mới. Cho dù bạn là dịch vụ, hay thiết kế lịch tết tặng khách hàng, thậm chí cho bạn bè và người thân thì ý tưởng luôn là một vấn đề nan giải. Ở đây Thế giới lịch tết gợi ý cho bạn một vài chủ đề để đơn giản hóa chúng.
Một lưu ý là dù sáng tạo như thế nào chúng phải rõ ràng, font chữ dễ đọc, các con số cần bố trí sao cho thuận lợi nhất. Do vậy, các hình ảnh cần phải làm nổi bật so với màu nền.
Có rất nhiều lựa chọn hình ảnh trong việc thiết kế lịch tết 2016, dưới đây Thế giới lịch tết gợi ý một vài tông màu chủ đạo trong việc lựa chọn ý tưởng sao cho hợp lý nhất. Bạn có thể áp dụng chúng cho cả lịch treo tường năm 2016 và cả lịch tết để bàn làm việc.
1. Sự ấm áp và thoải mái trong căn nhà vào một mùa đông lạnh giá mang phong cách cổ điển trong mẫu lịch tết 2016 này. Thế giới lịch tết gợi ý rằng bạn có thể thay thế các hình ảnh của mình hoặc khách hàng. Rất thích hợp cho các dịch vụ khách sạn, nhà hàng...

lich tet am ap
2. Một ý tưởng tuyệt vời cho những người yêu cà phê, nhằm truyền cảm hứng cho bạn để mang những điều ngọt ngào bất ngờ nhất. Thích hợp làm lịch tết cho các công ty cafe và quán ăn.

lich chu de ca phe
3. Bình minh & hoàng hôn dưới bãi biển, rất thích hợp làm lịch tết 2016 cho các công ty nội thất và du lịch.

lich bien hoang hon
4. Tươi sáng và giá lạnh như buổi sáng năm mới. Bộ lịch tết 2016 này rất thích hợp cho các công ty thực phẩm cũng như du lịch mạo hiểm.

lich nui non tuyet
5. Kỳ nghỉ tuyệt vời, nhìn bộ lịch tết 2016 này bạn cảm thấy tốt hơn đúng không nào, với hình ảnh bo tròn chắc chắn chúng sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt bạn vào mỗi khi nhìn vào chúng. Rất thích hợp cho gia đình, và cả công ty lữ hành, resort.

lich tet cong ty du lich
6. Sự kì diệu của màu sắc, chúng có mặt ở khắp nơi. Bộ lịch này chỉ là một ví dụ cho bạn cách phối hợp màu sắc đơn giản nhất. Chúng rất thích hợp cho các công ty đá quý trang sức cũng như cửa hàng phong thủy.

lich trang suc tiem vang
7. Bước nhảy, bộ lịch tết 2016 này lấy ý tưởng từ những bước chân của vũ công ballet. Nó sẽ đưa động lực, khát khao của bạn lên một tầm cao mới. Rất thích hợp cho các công ty kinh doanh dụng cụ thể dục, cửa hàng thể thao, hay thậm chí một trung tâm đào tạo yoga, thể dục thẩm mỹ.

lich tet mua giai tri yoga

Trên đây chỉ là một vài ý tưởng làm lịch tết 2015-2016. Để có thêm nhiều ý tưởng mới, bạn có thể thường xuyên theo dõi website của Thế giới lịch tết hoặc gọi ngay cho chúng tôi.

 

Bao Bì Dùng Một Lần